Alam Kong Mali Na Pero Di Ko Kaya

Pero ang ginagawa ko dinadaan ko na lang sa ugali at sa talent. Huwag ka mag-alala.


Eyn On Twitter Lover For Hire A Kathniel Serye 57 Feelings

Kawawa naman ako di ba.

Alam kong mali na pero di ko kaya. At last maniwala ka rin sana na di ako tulad ng ibang DOTA Players na mas inuuna ang paglalaro kesa sa mga mahal nila. Malinaw sa aking isip ang aking gagawin. Sensitive akong lalaki kaya nga sobrang seloso e Pero di ko naman sinasabi sayo na layuan mo lahat.

Ikaw ang IMPORTANTE. Dahil pangako koy walang iwana n. Pinilit kong ibigay sayo ang pagmamahal na kaya kong ibigaypero wala na akong dahilan upang ipaglaban ka.

Moody ako seloso mayabang ma pride. Kasi akoy sabog na akoy sabog na akoy sabog na. G Natatakot na malaman D Natatakot na iyong husgahan Em Na hindi na nga C Hindi na nga Chorus G D PAUSE Alam kong mali na Em Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan C Dahil pangako koy walang iwanan G D Alam kong huli na Em C Alam kong hindi na nga mahal Guitar Solo G - D - Em - C - G - D - Em - C - Bridge G D Alam kong huli na Em C Alam kong mali na G D Alam kong huli na Em C Alam kong mali na Chorus G D PAUSE Alam kong mali.

Di ko sinasadya Im really really sorry baby. Nagawa ko man minsan pero di na mauulit. Di ko alam baka di ka lang talaga ready baka kailangan ko lang mag antay pero di ko na kaya masaktan di ko na kaya mag isip pa kasi naiinsecure ako.

Alam kong may nasasaktan ako at nawawasak na buhay dahil sa kagagahan ko pero nanatili pa rin ako. Cadd9 Dahil pangako koy walang iwanan. Kaya kong patunayan sayo yun.

Orasan nyo kung gaano kabilis pumatak ang mga luha sa aking mga mata tuwing nakikita kitang sinasaktan lang nang mga lalaking di naman tunay ang nadarama paano na. 4X ohohh Alam kong nagkamali ako nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman. Kailanmay hindi ka talaga naging sakin Alam ko na mahuhulog ako sayo nang napakalalim.

Alam kong naging makasarili ako pero nanatili pa rin ako. Orasan nyo kung gaano kabilis pumatak ang mga luha sa aking mga mata tuwing nakikita kitang sinasaktan lang nang mga lalaking di naman tunay ang nadarama paano na. Mali ang makapiling kita Alam ko na masasaktan ako nang sobra Pero kailangan kitang pakawalan Dahil.

Pero Kailangan kong umalis at iwan ka Kasi alam kong mali. Sabay ko na ring hinubad ang aking gray na shorts at puting briefs habang nakatayo at nasa likod ng pinto. G Dsus4 Alam kong huli na.

Matagal ko nang alam Alam na alam ko Pero. Teka Muna Pwedeng pakinggan mo muna Wag mo muna ko na sabayan Kase lalo lang lalabu ang paliwanagan Pano pa sisimulan kung matatapos na Masisisi mo ba kung napapagod na Kahit na mahal kita hindi sapat na dahilan na manatili pa sa tabi mo Kaya ko namang ilaban ka pa Alam mo na iningatan kita Kaso lang may hinahanap ka pa Nagkulang pa rin Kahit lahat any ginawa ko na Baka di lang talaga. Ohuuhh Pinag sisisihan ko lahat ng mga kasalanan ko sayo ohh Sabihin mo sakin ano ba ang kailangan kong gawin Para lang malaman mo lahat ng ito ay totoo ang nais ko lang ay muling maibalik Ang tiwala mo mahal.

Malayong malayo pero tanggap ko. Kaya mas maganda nang mabait ka sa lahat. Ang tiwala mo muling maibalik ang tiwala mo Sanay patawarin mo na ang katulad ko oh.

Probably na-turn off ka sakin. Nasasaktan ako kahit alam kong wala na akong karapatan dahil naisip kong ako naman ang may gusto nito. Oo alam ko alam ko na ang totoo.

Maniwala ka rin sana na di ko sinasadya lahat ng yon. Alam kong di mo ko hahayaang mag-isa Kaya ko binigay ang aking tiwala Kasi kakaiba ang iyong pinakita Hirap at ginhawa sa pusot isipan mo Di ako mawawala Kaya asahan mo rin na di ako bibitaw at iwan ka Kahit na magbago ka sa puso ko nag-iisa Basta wag ka lang mawala Kasama ka kasama ka Hanggat sa aking pagtanda Honcho. Alam kong huli na.

Ako ay natutuliro alam mo ba. Pero alam ko naman sa sarili ko kung ano yung tama at mali ko. Lam kong huli na.

Nanatili ako kasi akala ko ako yong pipiliin mo. Sympre di mo na kailangan ipuruse. Kailangan ko itong bilisan dahil di ko alam kung aabot ba ang natitirang oras para sabihin ko sayo kahit alam kong mali ang panahon at pag-ibig na naramdaman sayo pero masisisi mo ba ako.

Em7 Cadd9 Alam kong mali na. G Dsus4 once then mute Alam kong mali na. Alam ko na may nagmamay-ari na sayo bago ako.

I should be with someone na kaya din mag all in. At sabihin ang nararapat. Kailangan ko itong bilisan dahil di ko alam kung aabot ba ang natitirang oras para sabihin ko sayo kahit alam kong mali ang panahon at pag-ibig na naramdaman sayo pero masisisi mo ba ako.

Alam kong mali pero buhay ko dito naging makulay Bala ang alay para saming mga kaaway Ang mawalay sa minamahal akoy nakahanda na Matyempuhang Kalaban ang edad ihihinto na Pero teka muna ito bay katotohanan Mabigat na katanungan ano bang pinaglalaban Ng dahil ba sa gang ang buhay moy isasakripisyo Kahit alam mong hahantungan kulungan o nitso. Chorus Alam kong mali na. Hi i just need help kaya ako napunta dito mahigit ilang linggo ko nang sinasaktan ang sarili ko at alam kong mali yun at may iba na rin akong nararamdaman sa sarili ko katulad ng panghihina pagkahilo at hirap sa paghinga pero still di ko mapigilan yung sarili ko na hindi saktan ang sarili ko.

Di ako ganun baby. Eh hindi na nga ako kagandahan tapos ang sama pa nang ugali ko ano yun. Alam ko naman kasalanan ko nagustuhan kita agad nagsabi ako agad.

Di bale Idaan mo na lang sa pagkanta. Sana kaya ko sana kayo ko. Di ko na alam ang gagawin ko gusto ko lang namang sumaya at maging masaya pero meron sa loob loob ko.

Alam ko naman eh haha. Alam kong mali pero sa puntong iyon hindi ko na mapipigilang hindi pagpantasyahan ang mga nakita ko sa aking pamangkin. G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko kayang.

Pero hanggang ngayon umaasa pa rin ako na sana ako pa rin sana ako na lang sana ako na lang ulit. Em7 Pero di ko kayang bumitaw. Mabilis naman ako mag patawad e minsan umaabot lang talaga sa point na pati pride ko hinahayaan kong kainin ako.

Pero di ko kayang bumitaw. Alam ko ang tama at mali pero akoy sabog na. Alam ko alam ko sq sarili ko na may dahilqn ang iyong paglisan.

Lalabas sana aq ng bahay akoy sabog na. Alam kong mali pero nanatili pa rin ako. Em7 Cadd9 Alam kong hindi na nga mahal Solo G Dsus4 Em7 Cadd9 x2.

Pero hinde eh Bea Alonso in One More Chance-o00o-Gusto mo talagang malaman problema ko. Alam ko na mamimiss kita nang labis Pero. Dinangamahal dinangakaya pangakokoywalangiwanan lahatnagbabagoAng lahat ay nagbabagoGanon din ang puso koDi alam kung paano aaminKung dapat bang sabihin.

Na hindi na nga hindi na nga. G Dsus4 Alam kong huli na. Makkihalubilo sana ako pero.

Mahal kitaminahal kita pero pero may bago na. Ayoko na rin ayako na ring lumuha pagod na kong intindihin ang mga sinusumbat mo sumbat na gawa mo upang maghiwalay tayo. Alam kong mali na alam kong tama na alam kong huli na pero di ko kaya.


Hindi Na Nga This Band Official Lyric Video Youtube


Hindi Na Nga This Band Official Lyric Video Youtube


Komentar

Label

adarna adelante after agradezco agua aguilera akala akalaing aking akong akoy alam alejandro amazon amigo ampetang anak ann_eul anong apat apropiado aral araw architect Articles asawa asong asyo attorney ayaw ayuda babae baby background bagay bahay baho bakit bakuhan baliktad bansa barangay barrios bata bawal bayang bayronon bibig bible bien binasted bobo bonita brasil bridesmaid bueno bugkas bugtong buhay bulag bumitaw buntis busca business busy caldera calibrate caminha canada card carita carta cellphone cemomar charlotte chat christina christmas cimon clipart come comere cometido como conversion convert corona coulumb crush dalawang dami dapat dasal dating daughter davao days deck delay delayed delinquency descontrolas dificil discharge does dollar dollars doon download driver dudas dulo ealang eating edukado encontrare english enternet epekto equivalent eres errores espana esta estar exam exchange exhortation existo facebook family feeling felices free friends gabi galit games gamot gana ganda ganto gato gawin giging gimingaw ginagawa ginagawang ginawa ginugusto glenda good grab grass grueso guiding gumagwa gusto habang habla hacemos hanggan hanggang have heat height hindi hinfo hininga hirap hombre hugot humihingi ibabaw ibang ibong ídolo iilan ikakasal ikaw ilonggo immuran imong ingles injectable inlove inosente isang isat isipan itinadhana itnadhana itoy iwasang iyon jaja jodidos joke juro just kabaitan kabilang kahit kahulogan kahulugan kailangan kala kamali kami kana kang kani kapa kapag kapalit kapareho kasagutan kasalanan kasali kasama kausapin kaya kayang kayo kelangan kilala kinasal kinaya kita kitang komyushou kong konting korni kulang kulungan kumain kundi kung kwento lagi laging lahat lakwatsa lalaki lalayo lang larawan letra letters light limang lines litrato llaman llorar loob lugar lumalabas lumunok lyrics mababalik mabait mabigat mabilis mabubuhay machine magagandang magalit magamit maganda magasawa magbago magbibigay maging maginoo magkapariho magkasama magloko magmahal magpahinga magreklamo magresign magsalita magtapon mahal mahalaga mahihirap mahirap mahiyain mahulog mainit makaintidi makati malaki malaking malalim malapit mali maling malo malupit maniwala manloloko many maong mapepektusan marami maraming masakit masama masarap masaya massage masungit mata mataas mataba matalino matapang matematika material matigas mayaman mean meanig meaning means medyo meme memes menron mens meron meter mezcla mgkaiba michelle minahal minsan minutes mister mobile momotor mong month motive move movie much muna mundo muslim nababa nada nadie nadismaya nagalit nagbago nagiinitiate naging nagkkwento nagleave nagmahal nagmamagaling nagustuhan nahanap nahihilo nahihiya naka nakabuntis nakakahiya nakakangat nakakatawa nakakulong nakarehistro nakatimbre nakatsismis nakatunganga nako nakuha nalang naliliyo nalugi nalungkot naman namang nang nangangaliwa nangyayari nanunukso napagod napapagod nararamdaman naregistere nasa nasaktan nasasaktan nasunugan nasusuko natin nawala negative negosyo ngayon ngingiti ngite ngiti night nila nilabasan nililigawan nimo ninguno niya nombre nsabihin number offered okay online onti onting padin pagbubuntid pagod pagsusulit pakikiligin pala palagi palaging palaisipan palasimba panganay pangatnig pangit pangkaraniwang pangungusap pano papatulan para paraang parang parecido parehas parehong parin partner parusa patama patay pausa peklat pera perdona perdoname pero perospero philippine pick picture piling pilipinas pills pinagsabihan pinagtagpo pinapahiya pinatay pinilit pinupuna pkiramdam pmamankmhikan poem poetry postive posu power powerpoint pregnancy pregnant prisa property proverbs puhunan pump puro puso puwede pwed pwede pwedeng qoutes qual quien quote quotes rate ready regular relationship rent resumo reyna roasted rstaurante rules saan sadyang saiyo sakin saksing salary salita saming sana sanay santo sanz sapat sariling sayo sentimientos serio seseryosohin shakira shipping siempre siento sigue sigurado sila silang silestone simon simple sinabi sincero single sinisigaw sinstomas sinubukan sipon sirva siya snobber solo sólo sombra song spanish spoken sports square store story strong subalit subject subukan sukat sumasang sumuko suplado supporta sweet sweldo syang tadhana tagalog talaga tama tamad tamang también tank tantos taong tapos tasyo tatayan tawag tayo telephone tener tercio terminar tesis test think tibok time timog tinadhana tinnatayuan tito today todo todos traiining translate translation tsismosa tulad tulang tulog tulong tumatawid tumitibok tungkol tunog tweet twiiter ugali umamin umasa umiimik umiyak unang users venezuela verse view volver wala walanf walang water webhosting weeks well what wifi wikia words yeah yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Pictorial Essay Tungkol Sa Pero

Isang Gabi Piling Si Sis Pero Kasama Na Si Mama

Bugtong Bugtong May Bibig Pero Nabubuhay